Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 72VND/một cái tem tại Hà Nội

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 173đ/1 cái tem ở Bình Dương

 


Một số loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ designer thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.