Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở Nghệ An

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, làm market miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Vĩnh Long

 


Một số loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn designer tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ dòn of stick chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.