Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin khi mà tạo market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng dàn cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỡ dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.